ข่าวหนังใหม่

บึงกาฬ ( The Lake ) เตรียมเข้าฉาย 18 สิงหานี้

เมื่อ เมย์ พบไข่ยักษ์ปริศนาและได้เก็บกลับมา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เปลี่ยนเมืองทั้งเมืองให้กลายเป็น “หายนะ” ตัดขาดผู้คนจากโลกภายนอก เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ชาวจีนที่บังเอิญเข้ามาทำการวิจัยในไทย จึงต้องระดมกำลังทุกอย่างที่มี เพื่อจับสัตว์ประหลาด “ไทจู” คลั่งตัวนี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะ “สายเกินไป”

 

the lake

 

เรื่องย่อ :

หมู่บ้านแห่งหนึ่งเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดลึกลับจากทะเลสาบ คนในหมู่บ้านจึงต้องร่วมมือร่วมใจปกป้องบ้านเกิด กระทั่งพวกเขาค้นพบว่าความเลวร้ายไม่ได้มีเพียงแค่สัตว์สยอง The Lake บึงกาฬ ผลงานระทึกจากฝีมือผู้กำกับ ‘ลี ทองคำ’ (The Maid สาวลับใช้) จังหวัดบึงกาฬที่อยากทำหนังสะท้อนปัญหาสิ่งแวดล้อมในบ้านเกิด กระทั่งพัฒนาเป็นหนังสัตว์ประหลาด “สัตว์ประหลาดเหมือนเป็นสัญลักษณ์แทนขยะ ที่จะทำให้คนรู้สึกกลัว”

 

The Lake บึงกาฬ บอกเล่าเรื่องราวของสัตว์ประหลาด ที่โผล่ขึ้นมาจากทะเลสาบ และมุ่งโจมตีหมู่บ้านเล็ก ๆ เมื่อไร้การช่วยเหลือจากคนนอก จากคนที่ต้องสูญเสียจากคนที่เคยเกลียดกัน ทุกคนในหมู่บ้านได้ละทิ้งเรื่องคับแค้นส่วนตัว

 

แล้วหันหน้ามาร่วมมือกันเพื่อปกป้องหมู่บ้านของพวกเขา จากการรุกรานของสัตว์ประหลาด ซึ่งจากการร่วมใจกันในครั้งนี้ กลับทำให้ทุกคนได้พบกับความจริงที่เลวร้ายยิ่งกว่าการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เรียกว่าหายนะอย่างแท้จริง

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com